Hvað er að gerast:

fimmtudagur, nóvember 30, 2006

halló :)


tad virdist til sids ad brosa gódlátlega til fólks af hinu kyninu tegar laganemar mætast, hér vid Kaupmannahafnardeild Lögbergs Group. annadhvort tad, eda ad kvenlaganemum finnist ég broslegur. ætli tad sé mynd af mér hangandi hér e-stadar uppi?

madur reynir ad brosa á móti - en tad er ikke svo audvelt ad vera ligeglad tegar prófin vofa yfir. danskir laganemar eru líka miklir eftirbátar teirra íslensku í tví ad læra frameftir, hér eru flestir farnir um kveldmatarleydit.

ég ætla ad byrja ad flytja hingad inn Íslenskt STRESS, adeins ad koma hjólunum af stad. äääfram med tetta, vitidi ekki ad KB´Banki var byggdur á einum degi!

hættid svo ad missa ykkur í athugasemdunum, mér langar ekkert ad heyra í neinu ykkar!

5 ummæli:

Marta Margr� sagði...

ha ha ha :) Gangi þér Ekstra-vel í lestrinum gamli ;) Kveðjur frá ísalandi...

Nafnlaus sagði...

Hvaða hvaða

poolarinn sagði...

Les alltaf, kommenta aldrei :p Skemmtilegt blogg samt sem áður...

Nafnlaus sagði...

Hundleiðinlegt að kommenta þegar þarf að setja svona leyni undirskriftardrasl góða skemmtun í próflestri og farðu svo að drulla þér heim ég er ekki búinn að fá einn einasta búllu borgara Lögberg sukks

********** sagði...

það er eitthvað svo mikil huggun gegn harmi að vita að öðrum í öðrum löndum í öðrum prófum að deyja úr prófstressi, kvíða og líklegast prófleiðindum...