Hvað er að gerast:

laugardagur, september 23, 2006

mental note

Billig øl Tirsdag, torsdag og lørdag samt d. 13. i hver måned, koster en stor fadøl kun 15 kr. efter kl. 21. Indtil kl. 21 er prisen 22 kr.
- fór á Moose í gær með Írisi Lind. Lilja og vinir hennar úr DTU komu svo og djammað var fram á rauða. kominn heim um miðnætti.
virkilega skemmtilegur og dannaður staður, gaman að því hvernig gestirnir sjá um alla máliningarvinnu o.þ.h.
þetta er eiginlega eini skemmtistaðurinn sem ég þekki í Kaupmannahöfn, og ég hef aldrei komið hingað án þess að kíkja á Moose gamla.

í dag þegar ég vaknaði fór Lilja að horfa á Sex and the City. þetta er eitt aðal áhorfsefnið þartil sjónvarpskortið góða kemur í hús, og maður þekkir vinkonurnar 4 bara orðið nokkuð vel. þáttur dagsins fjallaði um rembing í körlum, og sagði Aidan nokkur að hann gæti alveg lamið þennan Mr. Big. sá síðarnefndi væri svona eins og Batman, með fullt af sniðugum tækjum og tólum, en hann væri eins og Green Hornet, og svo tapaði ég þræðinum.
þegar ég stend upp frá þessarir vitleysu horfir Lilja á mig og segir: "ert þú þá ekki Tinni?"
Tinni er víst eina "hetjan" sem henni datt í hug sem á hund!

mér hefur alltaf fundist ég vera líkastur LukkuLáka..
þeir eru reyndar báðir belgískir. svolítið þema að skapast hérna á þessari síðu (hættur að skrifa um dýraníð - old news)...
maður hefur þá eitthvað til að tala um við heimamenn þegar maður heimsækir laganemana í Belgíu, þau Völu, Hafdísi, BogÓlafíu og Birki (Biscuit).

****************
í bæjarferð minni í dag sá ég hóp manna tekna af lífi af öfgafullum írönum. var þar á ferð mótmælahópur, sem nota bene var ekki að mótmæla aðgerðum vestrænna yfirvalda, heldur aðgerðarleysi! stöðvið íslömsku harðstjórnina í íran stóð á skiltunum þeirra. "ætli þetta gæti gerst heima á Íslandi" hugsaði ég. "neeih, ekki nema kannski ef Heimdallur tæki sig til ..."

Engin ummæli: