Hvað er að gerast:

mánudagur, febrúar 25, 2008

þó ég sé soldið fjörug í rúmminu þá er ég ekkert drusla, þú ert bara afbrýðasöm því þú ert greinilega uppþornuð kunta

ég hallast barasta að því að þetta ER-spjallinnlegg sé grín:

Hjálp!! fór í sónar í dag...

...og kom í ljós krakki í bumbu og gengin um það bil 17 vikur og það koma 3 til greina, púff einn er giftur, annar er mjög vel stæður og sá þriðji er ekki vel stæður og skuldar mikið.

Er ekki best bara fyrir mig að velja þennan sem er vel stæður og láta hina bara ekkert vita, og segja honum að hann komi bara einn til greina?

...

mér finnst ekkert að því að sofa hjá þreum mönnum á 3 kvöldum, það var löng pabbahelgi og ég átti sko alveg skilið að fá mína útrás

...

ég er sko engin gæra. Og nei ég er ekki á private.is, þetta er maður kunningjakonu minnar

...

heyrðu nú mig, ég ætla bara ekkert að tjá mig um það hvernig hin börnin mín komu undir... þau þurfa ekkert öll að eiga gifta pabba

Engin ummæli: