Hvað er að gerast:

þriðjudagur, desember 11, 2007

Lowe Hewitt

mér finnst Jennifer bara flottari ef eittvað er með smá kjöt á beinunum, og hún þyrfti satt best að segja að afmyndast ansi hressilega af fitu til þess að verða ófríð.

það er eitthvað við hana, ég uppgötvaði það þegar við vorum saman í endurgerð myndarinnar Lost in Space (reyndar sitthvorumegin við bíótjaldið).

hún er ein af þeim sem vissi ekki hvað hún var heppin...
þetta Coke vs. Pepsí próf hér að ofan fékk ég sent frá góðum vini mínum rétt í þessu - hann var að leita eftir mynd af Mr. Proper hreingerningarúðanum (ég er að þrífa sjáðu til).

ég verð að segja Pepsí, þótt Kókið virðist kannski bragðmeira.
fékk svo á sama tíma senda þessa dönsku sjónvarpsauglýsingu úr öryggisbransanum, frá góðum fjölskyldumeðlimi - krúttleg.


PS.
note to self and others: flug FI 205, kl. 15.30 á KEF, sunnud. 16. desember.

(verð líka til taks á Kastrup flugvelli milli 11.55 og 13.20 á staðartíma.)

myndbandið við Destination Unknown (þett'er video remix) með Kristalvatni er mega sexý - ekki fyrir þá sem eru a priori á móti listrænni erótík, fyrir það eitt að vera æsandi (þoli ekki svoleiðis fólk, ekki frekar fólk sem opnar aldrei glugga heima hjá sér).

Engin ummæli: