Hvað er að gerast:

miðvikudagur, desember 12, 2007

Jésúm var ekki umskorinn frekar en ég






hjálpaðu mér Stefán Einar, hjálpaðu mér Akureyrarprestur!
ég er að drepast úr helvítis umburðalyndi (ojjjj ...)

ég verð, eins og sumir, líka, að kveinka mér yfir því að þrátt fyrir að hafa átt (og eiga) foreldra sem voru (og eru)

"kristilegir [einnig mjög búddalegir og mússalegir] og kærleiksríkir og legðu mikla [en alls ekki of mikla] áherslu á gæskufulla innrætingu [illt innræti er líka gott í hófi] þá snerist bóklesturinn [hjá mér í æsku] frekar um Línu Langsokk [og Mikka Mús og Gagn og Gaman] en Jesú Krist [og Egil Skallagrímsson og Joseph K.]."
þar að auki, og enn fremur, reyndi hvorugur grunskólinn sem ég gekk í að boða mér neina trú þegar ég var barn!

æ mig aumann, að hafa haft prest sem lét börnin koma til sín - hvar var hann þegar ég var óharðnaður unglingur, áhrifagjarn og vitlaus?

aahhh, hreinsunareldurinn brennur ... cssssstcsh
myndirnar eru úr dagatali RyanAir 2008 - af öryggisvörðum háloftanna.

4 ummæli:

********** sagði...

híhíhí, já það hefði örugglega verið betra fyrir þig að hafa heyrt meira af guðsorðinu...

Nafnlaus sagði...

æi þetta bölvaða athugasemdakerfi

Halli sagði...

góðan daginn Blönduós!

Nafnlaus sagði...

Þessar stórkostlegu myndir sem fylgdu þessum hugleiðingum þínum renna sterkari stoðum undir það hversu einsleit samkeppni er i flugferðum til og fra landinu. Ekki get ég fengið dagatal með glæsilegum flugfreyjum IcelandAir eða Iceland Express á löngum og þreyttum flugleiðum þeirra.

RyanAir til Íslands.