Hvað er að gerast:

föstudagur, desember 08, 2006

there won't be snow in Africa this christmas time ...

... og ekki heldur hér í Evrópu.


blessuð rigningin ætlar ekki að breytast í snjó. það er þó snjór í Tívolí, þaðan sem þessi mynd er tekin.





þessi færsla er aðallega til að síðasta blogg blasi ekki við fólki þegar það slysast hingað inn, enda er hún ósmekkleg með eindæmum.
hér er mynd af skyri.dk - það er verra en íslenskt skyr.

jólapróf áðan, meðaleinkunn - grét aðeins inní mér því ég var farinn að halda að ég væri svo klár. neibb, minn innri meðalmaður er greinilega enn öflugur - vildi bara að ég hefði eytt minni tíma í að læra fyrir það ... dúdúdú
fyrsti tyrkneski neminn sem komið hefur í skiptinám hingað við deildina var felldur í prófinu. menn eru vanalega ekki felldir í svona Erasmus nema málefnaleg ástæða sé fyrir hendi, t.d. ef menn svindla, kunna ekkkkkert, eða eru frá Tyrklandi. æ hún er frekar heimsk greyið - og talaði svo lélega ensku að við héldum að hún væri Frakki. hún tók þessu með miklu jafnaðargeði - ég var eiginlega leiðari yfir þessu en hún - en ég er hræddur um að hún hafi bara ekki fattað þetta.

við skötuhjúin verðum túristar hér yfir hátíðarnar - munum vera í hygge. ég kem heim 10. jan og fer aftur út stuttu seinna. ritgerðarsmíð í Danmörku ... mmm ...

prufaði að drekka aðeins af koníakinu sem Hrannar gaf mér hér um árið fyrir prófið áðan, en það virkaði ekki. þannig að fyrir næsta próf: læra lítið, drekka ennþá minna, hlakka til prófloka.



jólaOratoría Kaupmannahafnadeildar verður haldin 19. des. á NASA - þó ekki við Austurvöll heldur í litlum hafnarbæ kendum við Kaup.
hver kemur með?




Muscatel hvítvín frá Ungverjalandi er einkar milt fyrir þá sem eru að stíga sín fyrstu skref í drykkju. það mætti fást á Íslandi. mætti líka fást í Danmörku.
ég á eina flösku eftir frá Tékklandsförinni í október - verð greinilega að fara þangað aftur.

Engin ummæli: