Hvað er að gerast:

mánudagur, desember 04, 2006

fyrsta tían!

excellent exam sagði Dirk Voorhoof, belgíski kennarinn minn í MediaLaw, þegar hann kom út til að segja mér einkunnina mína áðan. hafði hann útskýrt fyrir hollensku stelpunni á undan mér (sem fékk 9) að 8 væri average og 10 mjög gott. á undan mér höfðu verið gefnar sexur, áttur, níur og ein tía.

spurt var út í ritgerðina mína, Matter of General Interest, þar sem ég fjallaði m.a. um Von Hannover dóm MDE, og prófspurningin var um Schmidberger v. Austria - dóm ED um fjórfrelsið og freedom of assembly / expression.

fyrsta skipti sem ég fæ 10 fyrir frammistöðu á prófi í lögfræði. á Íslandi hafði ég hæst fengið 9,5 og í Tékklandi A. það eina sem skemmir fyrir er að einkunnir eru frá 0-13, sem þýðir að á íslensku fékk ég 7,7. hins vegar virðist það vera rétt sem var í blöðunum að kennararnir hérna kunna ekki að nota skalann á réttan hátt - t.d. veit ég ekki um sálu sem fengið hefur hærra en 10 hér í KU.


útskýring á danska kerfinu:

13: is given for the exceptionally independent and excellent performance *)
For den usædvanlig selvstændige og udmærkede præstation

11: is given for the independent and excellent performance
For den udmærkede og selvstændige præstation

10: is given for the excellent but not particularly independent performance
For den udmærkede, men noget rutineprægede præstation

9: is given for the good performance, a little above average
For den gode præstation, der ligger lidt over middel

8: is given for the average performance
For den middelgode præstation

7: is given for the mediocre performance, slightly below average
For den ret jævne præstation, der ligger lidt under middel

6: is given for the just acceptable performance
For den netop acceptable præstation

*) The grade 13 is used very seldom and then only for an extraordinary performance.

The grade 6 is the lowest pass grade for examinations where a pass grade is required.

(þetta er ekki Örsted-kerfið, eins og sumir hafa haldið fram, heldur heitir það 13-skala kerfið).

ég segi bara búllsjitt, frammistaðan mín var fullkomnlega údmærket og sjálfstandandi, ég vissi allt, kennarinn þurfti lítið að spyrja - enda er ég kjaftavél þegar þess þarf. hvaða fávitaskapur er það líka að nota þrettándakerfi? það er ekki hægt að fá 1, 2, 4 eða 12 - þannig að í raun eru þetta 10 einkunnir sem koma til greina (ef 0 er talið með) - af hverju ekki að henda inn einni til viðbótar þannig að úr verði 0-10 kerfi og segja það gott? get with da program?

grrr ... en jæja *headbutt* ... yfir meðallagi er ágætt, ætti e.t.v. ekki að vera að kvarta, upp á karmað að gera.

hefði viljað fá spurningu um Censorhip of Films and Video, þá hefði ég getað minnst á ákvörðun British Board of Film Classification frá 1996 um að klippa út atriði úr mynd þar sem rottu er dýft í fljótandi súrefni, án þess að það skaðaði rottuna líkamlega, vegna þess að:
"for the rat, it was a traumatic return to the condition of the womb"

klikkaði líka á því að óska kennaranum til hamingju með sinterklaas, sem nú er haldið hátíðlegt í Belgíu - Zvarti Pétur (sjá mynd) kemur víst og setur óþekk börn í pokann sinn 6. des, en önnur fá gjafir. reyndar sagði vinkona mín að maður óskaði fólki ekki gleðilegs sinterklaas, heldur gæfi bara gjafir. ég hefði kannski átt að koma með gjöf - flatköku eða álíka?
---

8. des.: Samningsumleitanir og lausn deilumála (muna að segja aldrei but, heldur yes, and) - gangi okkur öllum vel!

Engin ummæli: