Hvað er að gerast:

laugardagur, desember 23, 2006

how to care for a donkey?

á síðunni wikiHow má finna ýmsar gagnlegar leiðbeiningar - á borð við how to:
Get out of Quicksand,
Cheat a Polygraph Test
Be Photogenic
Sweep a Girl off Her Feet
Exercise an Open Mind


héðan er ekki mikið að frétta. danskur hamborgarahryggur, kartöflur og PallaPabbaWalddorfsalat í aðfangadagsmat á morgun. óska ykkur gleðilegra jóla.


þrátt fyrir fólksfjöldafælni og valkvíða tókst mér að kaupa þessar örfáu jólagjafir sem ég mun gefa. prinsippmál að klára það fyrir aðfangadag þótt þær verði ekki afhentar fyrr en 10. jan þegar ég sný aftur til rokafturenda norðursins (fyrir utan gjafir til foreldra, þær voru sendar með tengdasystursexpress).
hafði þann háttinn á við kaup á gjöfum að ég valdi eitthvað sem ég myndi vilja sjálfur, væri ég viðkomandi manneskja með öllum hennar kostum og göllum.


e.s. Lyngbær, skólabærinn hennar Lilju sem við heimsóttum í gær, er ekki the place to be.

Engin ummæli: