Hvað er að gerast:

mánudagur, desember 18, 2006

hraðbankakortaræningjar og svín á flugi

það er ótrúlega einfalt að ræna kortum og leyninúmerum fólks í hraðbönkum:
hér eru leiðbeiningar í pdf skjali.
hér eru leiðbeiningar á mynd.

leyfum ekki litháískum glæpamönnum að stela íslenskum störfum - take back the crimes.
þetta er a.m.k. meira töff en að ræna blaðburðarunglinga og gamalt fólk.

***

ég fann flug frá Íslandi kæra Íslandi 17. jan, þannig að áætlunin lítur svona út:

- til Rvíkur með IcelandExpresso:
Ons* 10.1.2007 FHE902 12:15, lending 14:35 99,00 DKK
- aftur hingað til Köwen, einnig með Expresso:
Mið* 17.1.2007 FHE901 07:15, lending 11:25 1.999,00 ISK

ákvað að skella verðinu sem ég borgaði líka inn, þetta er nefnilega eðlilegt lággjaldaflugfélagsverð - fiskað úr heitum potti - fyrir utan heita pottinn er IE ekki lággjaldaflugfélag frekar en ég.

fólk má semsagt hætta að spyrja mig á msn hvenær ég komi heim ;)

I'm feeling lucky!


* "Onsdag": Óðinsdagur, kenndur við Óðinn sem er bróðir Merkúrs sem á íslensku er kallaður Mivikúr.

2 ummæli:

maggamega sagði...

Merkimiði Breiðholt!? en það er ekkert talað um gettó, ertu kannski á leiðinni heim í Þingaselið? Verst að þú verður í mörkinni um jólin, ég verð nefnilega í Tunguselskytrunni um jólin... Frohe Weihnachten!

Halli sagði...

já ég verð eflaust eitthvað í Seljahverfi óttans þegar ég kem heim.

það er ljóst að við verðum bara að hittast á einhverjum hlutlausum stað milli Berlínar og Hafnarborgar á næsta ári.

Flensborg?