Hvað er að gerast:

sunnudagur, desember 03, 2006

bang! raunveruleikinn


14 tímar í próf, spennan ætti að vera magnast en ég er stóískur.

bíð eftir að gera eins og í Eminem laginu:
Snap back to reality, Oh there goes gravity ...


annað próf á föst., þriðja og síðasta þri. 12. ... ahhhh

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Gangi þér vel :)

Halli sagði...

takk, ég veit að ég mun slá í gegn *bank í borð*.

takk líka Marta fyrir falleg orð. hugsa til ykkar allra sem eruð í sömu gleðinni. ohh hvað maður hlýtur að sakna þessa þegar fram líða stundir.

mikið vildi ég að ég væri í svitastemmningunni í Lögbergi núna :P
- veit ekki með Búlluna, en væri til í Subway ...


My book, "Men Are From Mars, and Women Love Martian Penis," failed to crack the NY Times Best Seller list - e-r gaur

Marghuga sagði...

Gangi tér sem allra best í prófunum Halli minn. Ég skal drekka eins og einn weissbier tér til heidurs tegar tú ert búinn

Kv Magga