Hvað er að gerast:

föstudagur, mars 09, 2007

sumt verður seint ofmetið

baráttudegi kvenna var fagnað í gær í Jónshúsi. fróðlegt og skemmtilegt. húsið þar sem hugmyndin um þennan dag fæddist hjá Clöru Zetkin 1910 var jafnað við jörðu fyrir stuttu, af kapítalískum pjúritönum. það stóð við Jagtvej

svoleiðis pjúrítanar eru jafn slæmir eða verri en kapítalískir klámhundar.***

Samhengið er augljóst

Siggi minn, við verðum því miður að taka öndunarvélina þína úr samhengi. Hann Eiður Smári er bara ekki alveg að standa sig. Svona er það bara.

- ánægður með þessa nafnlausu hugleysingja. vonast til þess að sjá fleiri slíka skríða úr fylgsnum sínum.
að binda góðgerðir við markaskor, eða samstarf um víðtækt samkomulag um styrki eins og eitthvert gáfnaljósið ákvað að nefna það- þetta fólk er bæði úr sambandi og samhengi við manngæsku og mannlega skynsemi.

ég hugsaði það sama og þessi nafnlausi nonni og hef í mótmælaskyni ákveðið að gefa 30 þús. kall til heimilislausra grænlendinga ef Ísland vinnur Júrovísjón.

***

íslenska kaffitár-kaffið frá mömmu og pabba er búið. nú er bara drukkið Gevalíasull og
árangurinn er eftir því.

Magga snillingur (Khöfn) sendi mér þetta skemmtilega X-factor myndband. hún notaði líka tækifærið í gær þegar ég var kominn aðeins í glas til að sannfæra mig um að ganga í kirkjukórinn. tjah...
Magga megalúf (Berlín) sendi mér upplífgandi stafræna blaðaúrklippu - menn virðast ekki geta gert upp hug sinn um hvort ég sé mikill, fari vaxandi, sé ofmetinn eða hvað og hvað.

Engin ummæli: