Hvað er að gerast:

sunnudagur, febrúar 04, 2007

will all the men in the audience please stand up? no?

Cheeseshop úr Monty Python's Flying Circus (Jútjúb vídjó):

MOUSEBENDER: It's not much of a cheese shop, is it?
WENSLEYDALE:
Finest in the district, sir.
MOUSEBENDER:
Explain the logic underlying that conclusion, please.
WENSLEYDALE:
Well, it's so clean, sir.
MOUSEBENDER:
It's certainly uncontaminated by cheese.
ég er enn á fullu í ostunum eftir að Hrannarsheimsóknina og Ítalíuför okkar kumpánanna. öðrum eins ostakalli hef ég aldrei kynnst - skrítið að hann skuli ekki vera með stærri eyru.

***

námstengt: Kylie Minouge í tælandi auglýsingu - agent provacateur.

***

ég er enn svolítið skrýtinn eftir að hafa lesið Bók hláturs og gleymsku eftir uppáhaldsson Brno- búa, Milan Kundera. fyndið, fróðlegt, æsandi, sjokkerandi, furðulegt, sorglegt og skemmtilegt samansafn af sögum sem allar eiga að hafa sammerkt einhverskonar boðskap, sem er (að ég held) baráttan við að gleyma og gleyma ekki og hve vandasamt það getur verið að hlæja. eina bókin sem ég hef lesið nýlega sem ég fékk ekki nóg af. kannski er það þessi heiðarlegi dónakallshugsunarháttur í manninum ... það er svo skemmtilegt hvernig hann virðist bara skrifa það sem hann er að hugsa, og skrifa svo um það af hverju hann hugsar að hann sé að hugsa það.
ég fæ ekki þakkað Valborgu nógu mikið fyrir að hafa lánað mér Immortality fyrir rétt rúmu ári síðan. blessað barnið.

Engin ummæli: