Hvað er að gerast:

mánudagur, febrúar 26, 2007

ég æli með

... tilhugsuninni um þvinguð hlutföll af nokkru tagi, á nokkru sviði þjóðfélagsins. bara það að fólk skuli fá slíkar hugmyndir finnst mér ógeðfellt.

"Greek men and women have equal rights and equal obligations." - þetta eru eftir því sem ég kemst næst 'kynjasjónarmiðin' sem Katrín Jakobs, í Kastljósi 22. feb., vísaði til í Grísku stjórnarskránni sem breytt var árið 2001. vóóó!
Katrín er heillandi stjórnmálamaður, en ég er farinn að hallast að því að hún sé jafn illa gefin og bræður hennar. guð hjálpi þessum 'stjórnmálaflokki' (sem er í raun yfirskin fyrir kommúnistahugsjón SJS og ÖJ) og því góða fólki sem þar leynist (inn á milli, þegjandi).


... hugmyndum um netlögreglu. ég hræðist hana hinsvegar ekki, heldur segi með ögrunarsvip: bring it on, bia$#!

mér er nokk slétt sama hvernig fólk reynir að fokka hlutunum upp fyrir öðru fólki - ég læt það ekki fokka neinu upp fyrir mér.



... þessu massafína skaðabótamáli sem klámkóngar munu fara í við Hótel Sögu. easy money.

mér finnst reyndar ágætt að menn séu að snobba fyrir femínistum, en þá þurfa femínistar líka að taka sig á í mörgum málefnum (lesist: hætta að láta Sóley taka sig í ósmurða brauðsneiðina. konan er ekkert illa meinandi, en ranghugmyndir virðast arfgengar í kvenlegg í hennar fjölskyldu).

Engin ummæli: