Hvað er að gerast:

fimmtudagur, janúar 31, 2008

"Afi minn át hann Rauð ..."

Matstofa Kópavogs sér um matseldina á mínum vinnustað.

það er í sjálfur sér ekkert svo slæmt, þótt ég hafi oftar fengið mér skinkusamloku þar heldur en matinn sem borinn er fram.

nema hvað að það er hrossakjöt í matinn í dag, annan fimmtudaginn í röð (síðast var folalda'snilli').

það er í sjálfu sér ekkert svo slæmt, þótt það hljóti að teljast aðför að þeim kristnu gildum sem þjóðfélagið byggir á að borða svona kasmagn af hrossum.

nema hvað það er alltof kalt til þess að sækja mat út fyrir vinnustaðinn, og ég er kominn með þvílíka leið á skinkusamlokum.

fleiri myndir af hestum á akranes.is

reyndar á ég banana - sem minnir mig á þessa auglýsingu sem ég fékk senda um daginn frá einhverju vinalegu fyrirtæki út í heimi, það er greinilega jafn auðvelt að stækka á sér typpið eins og að gleypa kas stórann banana:

Engin ummæli: