Hvað er að gerast:

þriðjudagur, janúar 09, 2007

så glad for min cykel

jæja þá er komið að stóru 7 daga ferðinni heim til Snælands. forseti Hæstaréttar var eitthvað búinn að tala um að sækja mig á morgun kl. 14:35 á KEF. ég ætla að láta á það reyna hvort túnfissamloka teljist til vökva hjá öryggisgæslu Kastrup.
hér er 10° C í miðjum mildastasta vetri í danskra manna minnum og ég geri ráð fyrir því að veðrið batni á Snælandi með komu minni.

***

eins og Carl Sagan sagði eitt sinn um hugsanlega tilvist geimvera: "Absence of evidence is not evidence of absence."

***

ég og Lilja löguðum frúarhjólið mitt (Litlu Láru) fyrir ekki svo löngu, en það hafði verið frá vegna tvísprungs mestan hluta desembers. af því tilefni datt einhverjum í hug vísa (cykel sangen):

Jeg er så glad for min cykel
jeg kommer hurtig langt omkring.
Og det er fordi på min cykel
der går det let som ingen ting.

På cykel kan men være, en cowboy på sin hest
og svinge sig i sadlen, som i det vdilde vest.

Jeg er så glad for min cykel
jeg kommer hurtig langt omkring.
Og det er fordi på min cykel
der går det let som ingen ting.

Og vil du lege speedway, er cyklen helt i top
du brummer lidt med munden, og speeder motoren op.



***

skemmtileg upptaka sem Eva sendi mér - "american way of love".

Engin ummæli: