Hvað er að gerast:

mánudagur, nóvember 06, 2006

óumbeðnir Íslendingar

tek undir með mörgum öðrum á inter-netinu og segi: stöðvum frjálst flæði Magga rasista. fólk mun koma til Íslands á meðan vinnu er að fá fyrir það og það er gott, svo lengi sem enginn kemst upp með að svindla á fólkinu.

aftur á móti hef ég mikið á móti óupplýstum og fordómafullum lýðnum sem hópar sig í kringum manninn og flokkinn hans. svo virðist vera sem einhverjir þeirra kunni á tölvur og séu að tjá sig á blogsíðum, jafnvel undir nafni! þeir virðast flestir illa skrifandi og gengur illa að koma orði fyrir sig (sjá t.d. hér í kommentakerfi), vonandi eru þeir of heimskir/latir til að kjósa líka.


nei annars, öfgamenn hafa rétt á að vera hérna, jafnt Magnús sem trúaroftækismenn hverskonar. af hverju ætti t.d. klikkaður múslimaklerkur ekki að fá að bera út boðskap sinn hér á landi rétt eins og Gunnar í Krossinum? við þurfum bara að vernda annað fólk fyrir þeim!


Ísland fyrir fólk!

bækur fyrir "Frjálslynda" flokkinn!

fræðsluefni fyrir fábjána!

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Prejudice is, as the name implies, the process of "pre-judging" something. It implies coming to a judgment on a subject before learning where the preponderance of evidence actually lies, or forming a judgment without direct experience. Holding a politically unpopular view is not in itself prejudice, and politically popular views are not necessarily free of prejudice. When applied to social groups, prejudice generally refers to existing biases toward the members of such groups, often based on social stereotypes; and at its most extreme, results in groups being denied benefits and rights unjustly or, conversely, unfairly showing unwarranted favor towards others.

This is different from viewpoints accumulated though direct life experience, which are neither prejudiced, conditioned or necessarily instinctive: they are not pre-judgments but post-judgments. Some argue that all politically based views stem from a lack of sufficient life experience; this, however, provokes the question of how much life experience is required before a point of view is no longer regarded as prejudiced. If no amount of experience entitles a person to a viewpoint - if every is biased - then there can be no objectivity. Judgements based on experience may, however, be coloured by prejudice. One might imagine a continuum from "prejudiced" to "based on experience," with many, if not most, views coming somewhere between the two extremes.