Hvað er að gerast:

laugardagur, nóvember 04, 2006

awsome dude!

"A Space-Age Habitat For Antkind"

hversu svalt er þetta maurabú. en þarf ekki að gefa helvítunum að éta? gæti einhver spurt. nei nefnilega ekki, þeir borða bláa NASA-gelið og grafa göng um leið - kúl sjitt!








jule-tuborg kom í gær og hann er alltílagi. ekkert það spes samt, miðað við hæpið í kringum hann.





*********
stundum finnst mér að fáfræði, á borð við þá sem sumt fólkið sem kommentar hér býr yfir, ætti að vera refsiverð.

*********

þessum letilega laugardegi hefur verið varið í að horfa á sjónvarpsþætti á peekvid.com - er að reyna að komast í gegnum 2 seríur af meðalgóðu spennuþáttunum Supernatural, sem eru fullir af draugum og yfirnáttúrulegum illa innrættum fyrirbærum - bara of scary fyrir svona litla sál (t.d. var brjálaður hindúískur trúðakall í s2e2!). en ég fann ráð við þessu - that 70's show eru svo sætir að ég skipti bara yfir í þá þegar ég verð of tense. báðir þættirnir eiga það reyndar sammerkt að vera frekar slæmt sjónvarpsefni.
horfði reyndar líka á ScaryMovie4 á peekvid, hún vakti hjá mér vorkunn fyrir fólkinu sem borgað hefur pening fyrir að sjá hana, en samt ágætis valkostur við að sitja á stól og stara út í loftið.
þarf að fara að kaupa mér fleiri bækur ...

Engin ummæli: