súkkulaðibíllinn
allir sem stúderað hafa lög við HÍ þekkja Súkkulaðibílinn, sem losaði kamra borgarbúa (í Rvk / Ak?). kom hann við sögu í dómsmáli snemma á síðustu öld, í máli þar sem maður krafðist þess að viðurkenndur yrði eignarréttur hans á eigin súkkulaðiframleiðslu.mynd af bílnum fann ég í ppt-glærum á vefsvæði nemenda við Iðnskólann í Reykjavík. mun hann einnig hafa gengið undir nafninu Grundarbíllinn og var þetta bíll nr. 2 sem keyptur var til landsins.
samkvæmt google-leit var bíllinn keyptur árið 1907, vó 3900 kg. og mátti bera eitt og hálft tonn.
"Dekkin voru 1.20 metra há það er um 47 tommu massif og á tvöföldu að aftan. Vélin var 9 hestöfl enda gekk þetta ekki upp og bíllinn var seldur úr landi"um var að ræða
"bifreið sem keypt hafði verið í Þýskalandi fyrir Magnús Sigurðsson á Grund í Eyjafirði og var því í daglegu tali kallaður Grundarbíllinn."eins og fram kom í Ísafold 1908 var Magnús óðalsbóndi og kaupmaður, sem ekki keypti
"gamla bifreið og ef til vill gallaða, af sparnaði, heldur [lét] beint gera sér alveg nýja, lagaða eftir því sem hann [hugði] sér best henta og vegunum hér á landi."ef þetta er ekki eitthvað sem ætti heima á safni, eins og H benti á í athugasemd hér að neðan. verst að hann var seldur úr landi 1912.
keypti hann "sér bifreiðina suður á Þýskalandi, fyrir 6.500 kr., sem er auðvitað ekki neitt stórfé, en margur stórum fjáðari hikar þó við að leggja í tóma tvísýnu, og það raunar ekki fremur fyrir sjálfa sig en aðra, ofan á óörvandi reynslu hér.
Hann sendi vel hæfan vélfræðing til að standa fyrir útveguninni, auðvitað Íslending, því öðrum er ekki fyrir slíku trúandi (Jón Sigurðsson frá Hellulandi)."
Engin ummæli:
Skrifa ummæli